Câu chuyện sản phẩm

Với BaJang, hạt cà phê phải trải qua một hành trình dài, từ cách gieo trồng, chăm sóc, thu hoạch, rang xay… mới đem đến một ly cà phê chất lượng. Mỗi bước trong hành trình này đều đóng vai trò quan trọng để tạo nên hương vị của cà phê. Hơn nữa, thổ nhưỡng, khí hậu và các điều kiện đặc trưng của vùng địa lý nơi cây cà phê sinh trưởng là những yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng, hương vị, tạo nên sự khác biệt khi thưởng thức. Nguồn gốc giúp tạo nên sự khác biệt về hương vị của cà phê. Vì mỗi vùng trồng cà phê sẽ có điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu và truyền thống gieo trồng thu hoạch khác nhau, dẫn đến hương vị tổng thể của cà phê cũng khác nhau.
Loại cà phê ngon nhất chỉ có từ hạt cà phê ngon nhất. Thấu hiểu được những điều trên, chúng tôi tận dụng lợi thế vững mạnh về vùng nguyên liệu, vùng đất đầy nắng và gió được thiên nhiên ưu đãi để tạo nên BaJang Coffee với khao khát đem đến cho nhiều người được thưởng thức chất lượng cà phê sạch, nguyên bản. Vùng đất mà chúng tôi muốn nói tới ở đây chính là Đam Rông, một địa phận đặc biệt của cao nguyên Lâm Viên tỉnh Lâm Đồng. Với độ cao trên 1300m cùng nền khí hậu đặc biệt, là vùng chuyển tiếp, nơi giao thoa giữa hai tiểu vùng khí hậu nhiệt đới đã tạo nên tính đặc trưng trong từng hương vị cà phê nơi đây: độ ôn hòa trung tính, vị đắng nhẹ không gắt, hậu vị ngọt, đọng lại hương thơm lưu luyến mà chúng tôi gọi đó là “hương vị vùng đặc hiệu”. Nó thực sự khác biệt so với cà phê được trồng ở những nơi khác. Sự tuyệt vời đó giống như món quà mẹ thiên nhiên ban tặng cho mọi người nơi đây.
Sản phẩm BaJang Coffee được đảm bảo nguyên tắc xanh sạch từ nguyên liệu tới thành phẩm. Những trái cà phê được hái chín chọn lọc, chế biến cao cấp, kết hợp rang mộc nguyên chất để giữ được mùi vị nguyên bản và độ ngon đến cho người dùng.
Để thưởng thức và gửi tặng cho người thân, bạn có thể ghé thăm BaJang Coffee tại website www.bajang.vn hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline 077 246 0000 nhé!

Scroll
0903 58 89 89
0903588989